joomla templates

Triết lý chứa đựng trong cuốn sách này, “bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn", thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn sách được xuất bản lần đầu. Mục tiêu cuả một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẩu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc.
Trong cuốn sách này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bán hàng sẵn sàng từ bỏ một thương vụ bởi họ biết rằng thương vụ đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi đó, bán hàng trở nên giống như thi đấu thể thao, nhà vô địch quần vợt phải biết đánh bóng sao cho anh ta có thể đánh cú tiếp theo hiệu quả hơn, hay các tay gôn kỳ cựu cũng vậy. Nếu nhân viên bán hàng không quan tâm đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà chỉ chăm chăm kiếm tiền từ túi người khác thì đảm bảo rằng họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi nghề này.
"Cuốn sách này sẽ trang bị cho bạn tất cả những thứ cần thiết nhấp để trở thành một người bán hàng giỏi. Bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và độc lập hơn". Nido R. Qubein - Chủ tịch Tập đoàn Great Harvest Bread.

MỤC LỤC:
Lời tựa
Đôi lời về phiên bản mới nhất cuả “nghệ thuật bán hàng bậc cao”
Phần 1: Phân tích tâm lý bán hàng
Chương 1: Một “bà nội trợ” bán hàng xuất sắc
Chương 2: Khách hàng là “thượng đế
Chương 3: Sự tín nhiệm: chìa khoá đem lại thành công trong nghề bán hàng
Chương 4: Kinh nghiệm bán hàng
Chương 5: Luyện giọng
Chương 6: Người bán hàng chuyên nghiệp
Phần 2: Điểm mấu chốt của nghệ thuật bán hàng
Chương 7: Điều then chốt trong sự nghiệp bán hàng
Chương 8: Sự đồng cảm – Điều mà người bán hàng xuất sắc cần có
Chương 9: Làm việc với một thái độ đúng đắn
Chương 10: Thái độ đối với bản thân
Chương 11: Thái độ của bạn đối với những người xung quanh
Chương 12: Thái độ của bạn đối với công việc bán hàng
Chương 13: Xây dựng sức mạnh thể chất
Chương 14: Xây dựng sức mạnh tinh thần trong nghề bán hàng
...
ProSkills trân trọng giới thiệu!