joomla templates

Tin đào tạo

Dịch vụ chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông, giúp doanh nghiệp khác biệt hoá được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng. 

Đọc thêm...

Bán hàng đã khó, nhưng quản lý bán hàng lại khó hơn. Hãy tưởng tưởng nếu như là một Sale manager quản lý từ 5 đến 10 nhân viên bán hàng, làm sao để quản lý họ, phát triển xây dựng đội nhóm bán hàng hiệu quả. 

Đọc thêm...

Khóa học giúp học viên hiểu được tầm quan trọng của hoạt động đào tạo trong doanh nghiệp và vai trò của bộ phận đào tạo. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của bộ phận đào tạo. Vai trò, tầm quan trọng của TNA (Đánh giá nhu cầu đào tạo). Quy trình làm TNA, xây dựng chương trình đào tạo. Đánh giá hiệu quả đào tạo.

Đọc thêm...

Với mong muốn mang lại cho học viên những kiến thức mới nhất về “Tổng hợp, phân tích, viết báo cáo, đánh giá về số liệu sản xuất kinh doanh ngành viễn thông”. Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã lựa chọn ProSkills là đối tác thực hiện khóa học này 

Đọc thêm...

Trong tháng 6/2016 ProSkills tổ chức thực hiện chương trình đào tạo "Cửa hàng trưởng Petrolimex" cho khóa K29, K30 và K31 tại Hà Nội và Đà Nẵng. 

Đọc thêm...

Cuộc sống hiện đại quay cuồng trong vô số vấn đề đặt ra với mỗi cá nhân, từ công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội, sức khỏe… Chắc chắn ai trong chúng ta cũng đều đã từng cảm thấy quá áp lực và mệt mỏi đến mức muốn buông xuôi tất cả.

Đọc thêm...

Trong tháng 6/2016 ProSkills tổ chức thực hiện chương trình đào tạo "Quản lý quan hệ khách hàng" cho học viên khóa K10 tại Hà Nội

Đọc thêm...

Trong tháng 5/2016 ProSkills tổ chức thực hiện chương trình đào tạo "Cửa hàng trưởng Petrolimex" cho khóa K25, K26, K27 và K28 tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

Đọc thêm...

LIÊN KẾT