Tin đào tạo joomla templates

Tin đào tạo

Để trở thành một nhà Quản lý giỏi không phải dễ dàng. Với vị trí là một nhà Quản lý, vai trò và trách nhiệm của Bạn cũng sẽ lớn hơn. Điều này càng đòi hỏi Bạn cần trang bị cho bản thân những kỹ năng, kiến thức để hoàn thành xuất sắc công việc và nhiệm vụ. 

Đọc thêm...

Trong số rất nhiều định nghĩa về con người, định nghĩa của C.Mác được nhắc tới và sử dụng nhiều hơn cả, theo đó “Con người là tổng hòa của các mối quan hệ xã hội”, nghĩa là phải có các “mối quan hệ xã hội” được hình thành thông qua giao tiếp …

Đọc thêm...

Quản lý quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đọc thêm...

Với thành công của chương trình đào tạo Cửa hàng trưởng cho Tập đoàn, ProSkills đã được Công ty Xăng dầu Khu vực II lựa chọn là đơn vị đào tạo "Chương trình đào tạo cửa hàng trưởng chuyên nghiệp" cho toàn bộ CHT, CHP và cán bộ phụ trách cửa hàng trên toàn Công ty.

Đọc thêm...

Để bán hàng cho người giàu, rõ ràng cái đầu tiên và cũng là cốt lõi đó là bản thân sản phẩm phải thật tuyệt vời, dịch vụ kèm theo cũng phải đặc biệt. Quảng cáo chỉ chủ yếu tạo ra nhận thức về sản phẩm mà thôi. Tiếp theo là phải biết cách khiến cho sản phẩm của mình trở thành "hàng độc", có một không ai. Đồng thời phải tạo ra một bầu không khí mua sắm hấp dẫn cho từng giác quan cùng cảm giác được phục vụ như những ông hoàng khi sử dụng dịch vụ hậu mãi.

Đọc thêm...

Ai cũng biết, “năng lực quản trị” đầu tiên và quan trọng nhất của một Quản lí cấp trung là năng lực “quản lý con người”. Tuy nhiên, để trở thành một Quản lí cấp trung giỏi, biết “quản lý con người” mới chỉ là “điều kiện cần”. Vậy đâu là “điều kiện đủ”?

Đọc thêm...

Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

Đọc thêm...

Làm thế nào để quản lý và làm việc hiệu quả với mọi nhân viên, kể cả những nhân viên cá biệt nhất? Làm thế nào để biến những nhân viên “khó chịu” trở thành “chịu khó”? Làm thế nào để các lãnh đạo cấp trung có thể tự tin thay “Sếp lớn” phát triển nhân viên của bộ phận mình?

Đọc thêm...

LIÊN KẾT