Tin đào tạo joomla templates

Tin đào tạo

Trong một ngành công nghiệp mà dịch vụ là vua, giá trị của việc cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng là điều cực kỳ quan trọng hoặc bạn sẽ rơi vào những mặt trái của vấn đề dịch vụ như cạm bẫy từ đối thủ cạnh tranh hay dịch vụ lu mờ, không có sự khác biệt so với những đối thủ đi trước hoặc trên cùng địa điểm kinh doanh. Bởi vậy, trong một bối cảnh kinh doanh khó khăn như hiện nay, chất lượng dịch vụ cần được chú trọng xem xét trước hết, hơn hết bất cứ điều gì.

Đọc thêm...

Trong môi trường kinh doanh đầy thách thức và biến động, quyền lực của khách hàng ngày càng gia tăng. Chính khách hàng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp trên thương trường và chỉ có các doanh nghiệp định hướng theo khách hàng mới có thể đáp ứng đúng nhu cầu và làm tăng sự thỏa mãn của khách hàng.

Đọc thêm...

Ai cũng biết, “năng lực quản trị” đầu tiên và quan trọng nhất của một Quản lí cấp trung là năng lực “quản lý con người”. Tuy nhiên, để trở thành một Quản lí cấp trung giỏi, biết “quản lý con người” mới chỉ là “điều kiện cần”. Vậy đâu là “điều kiện đủ”?

Đọc thêm...

Việc xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ – Networking – ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với mỗi cá nhân và tổ chức. Kỹ năng này không chỉ đơn thuần cần thiết trong công việc, mà còn trong cả cuộc sống hàng ngày, vô hình chung mỗi người vẫn đang thực hiện quá trình đó, nhưng không phải ai cũng nghiêm túc nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của nó.

Đọc thêm...

Đặc trưng của thời đại chúng ta là sự thay đổi diễn ra rất nhanh và sâu rộng trên nhiều phương diện. Doanh nghiệp cần phải thích ứng với sự thay đổi để tồn tại và phát triển. Sự thích ứng tốt nhất được thể hiện thông qua việc hình thành và hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo trong bán hàng.

Đọc thêm...

Để phát triển một doanh nghiệp bền vững, việc giữ chân khách hàng là cực kỳ quan trọng. Thống kê từ Trường Kinh doanh Havard, khi tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận sẽ tăng 25-95%. Con số này rất cần được xem xét khi đánh giá các chiến lược duy trì sự trung thành của khách hàng, nó quả thực quá ấn tượng!

Đọc thêm...

Chương trình đào tạo nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các cán bộ quản lý, điều hành của VNPT Hải Phòng trong và sau khi tái cấu trúc, đồng thời còn nhằm nâng cao khả năng nhận thức, sự cần thiết phải thay đổi tư duy, hành động trong vai trò quản lý

Đọc thêm...

Làm sao để có kỹ năng quản lý giỏi? Quản lý nhân viên luôn là bài toán đau đầu khiến bất kỳ người làm nhân sự nào cũng loay hoay và mong muốn tìm ra một giải pháp hoàn hảo nhất để quản lý thành công hơn.

Đọc thêm...

LIÊN KẾT