joomla templates

Tin đào tạo

Sáng ngày 06.7.2015 ProSkills khải giảng khóa học đầu tiên của Chương trình đào tạo nâng cao trình độ Cửa hàng trưởng (CHT) cho Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Chương trình gồm 34 khóa học, mỗi khóa học gồm 11 chuyên đề với 30 học viên học tập trung trong 6 ngày; được tổ chức tại 3 khu vực: Miền Bắc - 17 khóa tại Hà Nội, Miền Trung - 8 khóa tại Đà Nẵng và Miền Nam - 9 khóa tại TP Hồ Chí Minh.

Đọc thêm...

Do trong marketing hiện đại, mọi quyết định đều bắt nguồn từ yêu cầu của thị trường, nên có thể nói nghiên cứu thị trường là động tác đầu tiên trong qui trình marketing.

Đọc thêm...

Francois De Cailere – Một nhà đàm phán thương thuyết nổi tiếng của Pháp đã nói: “Một nhà đàm phán kinh doanh giỏi phải là người mềm dẻo như ngọn cỏ và cứng rắn như một khối đá”.

Đọc thêm...

Ngày nay, bán hàng là một nghề không đơn giản như nhiều người vẫn thấy. Đã qua rồi cái thời bạn cứ nghĩ mang một sản phẩm nào đó chào bán cho khách hàng là sẽ được họ mua ngay bởi vì ngoài sản phẩm mà họ cần mua, khách hàng còn chú ý đến nhiều yếu tố khác như: thông tin về sản phẩm, cách thức giao tiếp, thái độ của người bán hàng, ... 

Đọc thêm...

Trong môi trường làm việc năng động và hiện đại, tính chuyên nghiệp là một trongnhững tiêu chí hàng đầu quyết định sự thành công của doanh nghiệp cũngnhư sự thăng tiến của cá nhân.Cho dù bạn là ai hay bạn làm gì thì một phong cách chuyên nghiệp sẽ giúp bạnthuận lợi và thành công trong mọi việc. 

Đọc thêm...

Ngày nay, khái niệm Chất lượng và Quản lý Chất lượng không còn xa lạ với các doanh nghiệp Việt Nam. Muốn nâng cao khả năng cạnh trên thị trường, mỗi doanh nghiệp phải chọn cho mình một hướng đi riêng trong kinh doanh cũng như trong cách thức quản lý. Tuy nhiên dù doanh nghiệp có chọn cách thức kinh doanh nào, đầu tư loại thiết bị máy móc hay công nghệ nào đi nữa, con người cũng vẫn là yếu tố quyết định đem lại thành công cho doanh nghiệp.

Đọc thêm...

Trong một thị trường tiêu dùng phát triển và toàn cầu hóa, khi trình độ sản xuất đã đạt tới những đỉnh cao nhất định, chỉ “tính năng sản phẩm” xuất sắc không dễ tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội. Lúc này, sản phẩm nào có “giải pháp” đáp ứng được nhu cầu thật sự của khách hàng, sản phẩm đó sẽ vượt lên.

Đọc thêm...

Hiệu quả kinh doanh thực sự yêu cầu việc tạo ra và xây dựng các kỹ năng quản lý và một văn hoá quản lý nhằm tăng giá trị cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.

Đọc thêm...

LIÊN KẾT