Marketing và bán hàng joomla templates

Marketing và bán hàng

Triết lý chứa đựng trong cuốn sách này, “bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn", thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn sách được xuất bản lần đầu. Mục tiêu cuả một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Đọc thêm...

"Cuốn sách này dẫn dắt bạn trong cuộc hành trình tìm hiểu về chính bản thân mình, những phẩm chất đặc biệt bên trong con người bạn, cũng như tính cách của những nhân viên bán hàng khác." - Brian Tracy - Tác giả của cuốn sách The Psychology of Selling

Đọc thêm...

Lập kế hoạch là một trong những nhiệm vụ quan trọng của những ai làm công tác quản lý. Nếu như một bản kế hoạch kinh doanh có tác dụng giúp điều hành tổ chức thì một bản kế hoạch marketing chính là chìa khóa đi đến mọi thành công.

Đọc thêm...

Quyển sách sẽ là tài liệu tham khảo có ích cho các bạn sinh viên, những nhà nghiên cứu giảng dạy, các nhà kinh doanh bán hàng và những ai quan tâm đến kỹ năng bán hàng.

Đọc thêm...

"Quy luật mới của PR & Tiếp thị hé lộ những ý tưởng tuyệt với thoát thai từ việc vận dụng những phương tiện thông tin đại chúng để đạt đến cái đích của thành công. Nó là cuốn cẩm nang vô song cho bất kỳ những ai muốn làm rạng danh bản thân hay tổ chức của mình" - Mark Levy, đồng tác giả của quyển Bí quyết thu phục những người không muốn bị thu phục và là nhà sáng lập của Levy Innivation, một công ty chuyên hoạch định chiến lược tiếp thị 

Đọc thêm...

"Tôi gần như đã đọc hầu hết các sách về bán hàng, nhưng tôi cho là Og Mandino đã tổng hợp tất cả nội dung của các sách đó lại vào cuốn Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới. Không ai sẽ thất bại trong vai trò người bán hàng, nếu theo sát những nguyên tắc trong cuốn sách này, và cũng không ai có thể trở thành vĩ đại trong nghề mà không có chúng. Tác giả còn đi sâu vào chi tiết hơn là chỉ giới thiệu những nguyên tắc này, ông đã xây dựng chúng trở thành một câu chuyện hấp dẫn và bất ngờ". - Paul J. Mayer, giám đốc Học viện Success Motivation.

Đọc thêm...

Marketing dịch vụ được biên soạn có sự tham khảo tài liệu, tư liệu trong và ngoài nước, có sự khảo sát thực tiễn kinh doanh ở một số cơ sở dịch vụ nên những nội dung đề cập rất gần gũi với thực tiễn. Cuốn sách giới thiệu khái quát về dịch vụ và bản chất của marketing dịch vụ

Đọc thêm...

Nghiên cứu tiếp thị (Marketing Research) chính là quá trình thiết kế (designing), thu nhập (gathering), phân tích (analyzing) và báo cáo (reporting) thông tin sử dụng để giải quyết một vấn đề marketing cụ thể, trước đó các nhà quản trị phải thiết lập một chiến lược marketing (strategy), và thiết kế một chương trình tiếp thị đáp ứng phân khúc thị trường (segment).

Đọc thêm...