joomla templates

Sách hay

Cuốn sách Tự tin khởi nghiệp được biên soạn nhằm hướng đến là những sinh viên mới ra trường, những bạn trẻ hiện đang hoặc chẳng bao lâu nữa sẽ bước vào môi trường làm việc mới. Họ là những người năng động, nhiệt tình và đầy hoài bão. 

Đọc thêm...

Thông điệp của Allen rất ngắn gọn: hãy tổ chức lại bản thân để giải phóng trí óc, tập trung vào những điều thật sự xứng đáng.

Đọc thêm...

Cuốn Thẩm định chi tiết - Phương pháp tạo ra các giá trị trong các thương vụ mua lại và sáp nhập chứa đựng một cái nhìn toàn diện về quá trình bán lại một phần doanh nghiệp. Mỗi chương trong cuốn sách sẽ tái hiện quy trình giao dịch nhằm giúp bạn đọc có thể nhìn thấy được mối liên hệ mật thiết giữa chúng và hiểu rõ từng bước trong quy trình.

Đọc thêm...

aMBA Trong Tầm Tay - Chủ Đề Tài Chính & Kế Toán sử dụng cách tiếp cận thực tiễn, lối diễn đạt đơn giản, không chứa đựng các thuật ngữ "đánh đổ", và nhờ đó, ngay cả những độc giả không được trang bị kiến thức cơ bản về tài chính kế toán.

Đọc thêm...

Hiệp hội Quan hệ Con người Nhật Bản (JHRA) luôn khuyến khích các hoạt động thúc đẩy Đề xuất Cải tiến Liên tục (Kaizen Teian). Đây cũng chính là lý do ra đời của cuốn sách gồm 2 tập này. JHRA mong muốn xóa bỏ lối suy nghĩ tập trung vào cách thức làm việc hoặc đề cao kỹ thuật hơn mục đích của nhiều công ty khác. Kỹ thuật đơn thuần không đủ để nuôi dưỡng một quá trình "nảy mầm bén rễ". Bởi quá nhiều những tình huống không lường trước có thể xảy ra, mỗi tình huống lại đòi hỏi cách giải quyết khác nhau. Chỉ bằng cách hiểu được mục đích của quá trình - trả lời được câu hỏi tại sao - bạn mới có thể phát triển được các kỹ thuật phù hợp.

Đọc thêm...

Triết lý chứa đựng trong cuốn sách này, “bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn", thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn sách được xuất bản lần đầu. Mục tiêu cuả một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Đọc thêm...

Phát triển kỹ năng lãnh đạo chỉ cho bạn thấy có 5 cấp độ lãnh đạo: bao gồm:
Cấp độ 1: Chức vị (Mọi người đi theo bạn vì họ buộc phải theo)
Cấp độ 2: Sự chấp thuận (Mọi người đi theo bạn vì họ muốn thế)
Cấp độ 3: Định hướng kết quả (Mọi người đi theo bạn vì những gì bạn đã làm cho họ)
Cấp độ 4: Phát triển con người (Mọi người đi theo bạn vì những gì bạn đã làm cho họ)
Cấp độ 5: Cá nhân (Mọi người đi theo bạn vì bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì)

Đọc thêm...

Nội dung của cuốn sách này tập trung giới thiệu trí tuệ kinh doanh của 10 nhà đại gia gốc Do Thái nổi tiếng khắp năm châu bốn biển. Trong số đó, có người là vua dầu khí, vua gang thép, vua báo chí... và có cả những nhà doanh nghiệp nhờ vào hoạt động ngoại giao mà trở nên giàu có, thanh danh lừng lẫy. 

Đọc thêm...