joomla templates

Sách hay

Một cuốn sách ngắn nhưng ý nghĩa, Neumeier giới thiệu cho chúng ta tính thẩm mỹ trong quản lý. Cuốn sách cho chúng ta hiểu thêm về sáng tạo như một khả năng đích thực trong kinh doanh. – Roger Martin, chủ nhiệm trường quản lý Rotman, đại học Toronto, tác giả The Opposable Mind. 

Đọc thêm...

Những luật bất thành văn được đúc kết từ hơn 60 năm “thử và sai” nay được bật mí cho tất cả mọi người. Một cuốn sách thú vị và giá trị như một cẩm nang bỏ túi dành cho tất cả những ai còn đang làm việc và còn có mối tương quan đến người khác. Những điều mà người mới vào nghề cần biết ngay lập tức, một số nguyên tắc nhà quản lý không biết thì không thể thành công, cùng những kinh nghiệm thực tiễn dành cho người làm việc chuyên môn... tất cả đều có trong Luật bất thành văn trong kinh doanh

Đọc thêm...

Thuật ngữ "tổ chức" được sử dụng suốt trong sổ tay vì sổ tay có thể áp dụng như nhau cho tất cả các tổ chức trong lĩnh vực công, tư nhân, tử thiện và phi chính phủ. Quyển sổ tay đầu tiên trong bộ sách đề cặp đến kiểm toán nội bộ. Chủ đề này được chọn là chủ đề có thể mang lại "giá trị tăng thêm" tối đa cho tổ chức với đầu vào tối thiểu.

Đọc thêm...

 Thu hút, giữ chân và khai mở triệt để năng lực người giỏi là giải pháp tốt nhất để bẩy doanh nghiệp phát triển nhanh nhất và bền vững nhất. Thu hút và giữ chân người giỏi chia sẻ một góc nhìn về người giỏi, sử dụng người giỏi và tiền lương; những giá trị vật chất và tinh thần để thu hút và giữ chân người giỏi: chính sách lương, thưởng, phong cách lãnh đạo, hệ thống thông tin, các bước thăng tiến…

Đọc thêm...

Nghiên cứu tiếp thị (Marketing Research) chính là quá trình thiết kế (designing), thu nhập (gathering), phân tích (analyzing) và báo cáo (reporting) thông tin sử dụng để giải quyết một vấn đề marketing cụ thể, trước đó các nhà quản trị phải thiết lập một chiến lược marketing (strategy), và thiết kế một chương trình tiếp thị đáp ứng phân khúc thị trường (segment).

Đọc thêm...

Với cách đặt vấn đề dễ hiểu, thiết thực và sâu sắc, Bí quyết của người chiến thắng sẽ giúp bạn tránh rơi vào cảm giác mất phương hướng, biết xác định mục tiêu và những giá trị cần ưu tiên trong cuộc sống. Cuốn sách sẽ giúp bạn xây dựng mục tiêu mới, hình thành ý niệm mới về mục đích sống, phát triển tư tưởng mới về bản thân và tương lai.

Đọc thêm...

Thời gian làm việc ít hơn, hàng tồn kho giảm bớt, cho ra đời những chiếc xe chất lượng cao nhất với sai sót thấp nhất so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào.  Chiếm thị phần từ ngay các đối thủ đang thực hiện chiến lược giảm giá, thu được nhiều lợi nhuận hơn bất cứ một nhà sản xuất nào khác và giành được sự ngưỡng mộ của các nhà lãnh đạo hàng đầu trên toàn thế giới.

Đọc thêm...

Những điều căn bản có tính chất kiến thức nền mà tác giả trình bày một cách sinh động và dí dỏm trong cuốn sách Doanh nhân và vấn đề quản trị doanh nghiệp sẽ rất phù hợp, hữu ích với những người mới khởi nghiệp hay muốn tìm hiểu về quản trị doanh nghiệp.

Đọc thêm...