joomla templates

Kiến thức & tài liệu

Lòng tin của khách hàng là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Khi được khách hàng tin tưởng, doanh nghiệp có thể bán hàng với giá cao hơn các đối thủ cạnh tranh hoặc bán những loại sản phẩm có tính năng khác đi một chút so với những gì khách hàng đang cần mà không bị khách hàng than phiền.

Đọc thêm...

Để tăng quy mô tài chính và tận dụng lợi thế của nhau, nhiều doanh nghiệp niêm yết đã tính chuyện sáp nhập. Tuy vậy, cho đến nay chưa có “cặp đôi” nào đạt được ý nguyện của mình.

Đọc thêm...

PHẦN 20: Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh

Đọc thêm...

Hình ảnh bàn tay thép bọc trong chiếc khăn nhung từng được Napoleon Bonaparte đưa ra chỉ cách làm cho thái độ kiên quyết trở nên dễ chấp nhận. Các chuyên gia đã vận dụng nó trong một vấn đề cực kì nan giải: quản lý nhân viên yếu kém…

Đọc thêm...

7 kỹ năng được trình bày sau đây sẽ dùng trong suốt quá trình nghiên cứu mức độ “ăn rơ” của các thành viên trong nhóm:

Đọc thêm...

Những gì mà các đời tổng thống Mỹ như George Washington, Araham Lincoln, Franklin D. Roosevelt hay John F. Kennedy để lại cho những nhà lãnh đạo doanh nghiệp ngày nay là không nhỏ chút nào.

Đọc thêm...

Một trong những nghệ thuật tiếp thị minh chứng rõ nét nhất của nguyên tắc này là Động viên các khách hàng bằng Định luật của sự bất mãn. Nguyên tắc 7%-38%-55% mà "cha đẻ" là tiến sĩ tâm lý Albert Mehrabian cho thấy một giao tiếp thông thường bao gồm 55% là các hành vi không lời như ngôn ngữ cơ thể và nét mặt; 38% là giọng nói, bao gồm âm lượng, sắc điệu, ngữ điệu cũng như chất giọng; và chỉ có 7% là câu chữ được sử dụng.

Đọc thêm...

Các nhà đầu tư thì thiếu tiền mặt. Dân số thì bùng nổ. Các hãng nước ngoài hăm hở đầu tư. Điều gì thúc đẩy họ vậy? Một thị trường bán được giá cao dành cho doanh nghiệp của bạn chăng.

Đọc thêm...