joomla templates

Kiến thức & tài liệu

Dù doanh nghiệp có quy mô lớn hay nhỏ thì vẫn có một số khách hàng khó tính, hay đòi hỏi. Trong số đó, có một dạng khách hàng thuờng nêu ra những đòi hỏi vô lý, không đáng để doanh nghiệp bận tâm. Vấn đề nào là làm thế nào để phát hiện ngay ra họ và tìm cách xử lý những đòi hỏi của họ.

Đọc thêm...

Tín dụng tiêu dùng sẽ là cuộc khủng hoảng tiếp theo?
( Hoàng Đăng dịch //Bài viết của William Jarvis và Ian C. MacMillan trên Harvard Business Review // Theo Tuanvietnam)

Đọc thêm...

PHẦN 16: Cân bằng giữa cuộc sống và công việc

Đọc thêm...

Cách đây không lâu, có một bài viết đăng trên báo điện tử Vnexpress với tựa đề “Lãi suất 0% cũng chẳng buồn vay” nói về việc Nhà nước có chính sách cho vay không lãi suất để hỗ trợ các doanh nghiệp lớn trả lương, bảo hiểm xã hội và trợ cấp thất nghiệp cho người lao động nhưng chính sách này đã không thành công vì chỉ có vỏn vẹn ba doanh nghiệp làm hồ sơ xin vay.

Đọc thêm...

Có nhiều người lâm vào cảnh suy sụp sau khi gặp thất bại, cũng có không ít người đã đánh mất bản thân khi không gặt hái được thành công, song lại có nhiều người thất bại cả nghìn lần nhưng vẫn miệt mài làm lại, để rồi trở thành người nổi tiếng.

Đọc thêm...

Có nên uống ly cà phê do nhà tuyển dụng mời? Có nên hành động thân thiện? Khi được hỏi thì cần phải nhìn vào ai để trả lời? Là những điều nhỏ, nhưng người đi phỏng vấn cần phải hết sức lưu ý.

Đọc thêm...

Có phải khi xuất thân từ trường tiếp thị danh tiếng nào đó, người ta sẽ trở thành một thương gia hay một người bán hàng

Đọc thêm...

PHẦN 15: Những mảng thị trường tiềm năng

Đọc thêm...